Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

Hướng dẫn nối mi đẹp tại tphcm

Chúng tôi luôn thực hiện các bước nối mi đúng quy trình khoa học mới nhất, tỉ mỉ chính xác trong từng gia đoạn. Đảm bảo với quý người dùng là có được kết quả nối mi hoàn hảo nhất.

Chúng tôi xin hướng dẫn nối mi đẹp chuyên nghiệp đúng quy trình


Bước 1: Trước hết là vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước lạnh, nước muối sinh lí hoặc là nước tẩy trang khi khách hàng có trang điểm. Sau ấy chúng tôi phân tích, đánh giá, tư vấn cho các bạn rằng mắt chúng ta sẽ ưng ý với các dòng mi gì nối mi theo cá tính gì là hợp nhất.

Bước 2: Sử dụng băng dính dá hàng mi dưới lại với mục đích nối mi không gây cạnh tranh khi quý khách nheo mắt lại, chải chuốt mi thật của chúng ta để chúng tách rời nhau giúp dễ dàng hơn cho việc nối mi kém chất lượng vào mi thật.

Bước 3: Hiện nay là đến phàn nối mi kém chất lượng vào mi thật, giai đoạn này đòi hỏi chuyên viên thật tỉ mỉ, khéo tay, cùng kỹ thuật cao để giúp quý khách có được hàng mi đẹp cho đôi mắt, sử dụng nhíp lấy mi kém chất lượng nhúng keo vào bên cạnh dính vào mi thật một bí quyết chĩnh xác, khéo léo để đảm bảo rằng keo không quá ít để nhanh rụng bên cạnh không nên dùng nhiều sẽ làm cộm mắt. quá trình thì thực hiện trong 30 phút chúng ta sẽ sở hữu ngay hàng mi cong, dày như ý muốn.

Hướng dẫn nối mi đẹp tại tphcm

Mốt số bí quyết nối mi đẹp thiên nhiên

Hướng dẫn cách nối mi đẹp trực tiếp vào mi thật: kỹ thuật viên sẽ thực hiện dán keo vào mí mắt, dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo, nhúng vào keo bên cạnh dán trực tiếp lên 1/2 chiều dài của lông mi đồng thời mua lựa chiều dài độ cong của sợi mi vừa buộc phải, ưng ý với khuôn mặt để đem lại độ tự nhiên cao nhất cho hàng mi.

Cách nối mi đẹp này đòi hỏi người thợ nối mi có tính tỉ mỉ, khéo tay, công nghệ cao cùng tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ đến từng yếu tố nhỏ nhất để được một hàng mi đẹp cho khách hàng. bí quyết này dùng các dòng mi đơn áp dụng với các người có lông mi ngắn.

Điểm mạnh của phương pháp này là tuổi thọ của mi giả cao, trung bình khoảng 1 – 3 tháng, sau khi lớp keo khô bong ra thì mi kém chất lượng sẽ rụng xuống. Tuy nhiên bí quyết này thường mất nhiều thời gian nên giá cả thường cao hơn

Hướng dẫn nối mi đẹp tại tphcm

Hướng dẫn nối mi đẹp đúng bí quyết tiếp theo là nối mi trực tiếp lên bò mí mắt cạnh những mi mắt thật. Đây chính là cách được nhiều salon nối mi thực hiện. bí quyết nối mi đẹp này áp dụng đầy đủ những loại mi giải như mi đơn, mi chùm. ngày nay có nhiều dòng mi giải với kích thước dài ngắn khác nhau ưa thích với kiểu nối mi này.

Ưu điểm là không tốn nhiều thời gian, phù hợp với những dòng mi ngoài mắt, ưa thích cá tính nối mi dày, nhưng tuổi thọ của sợi mi kém chất lượng ngăn hơn các bí quyết trên, trung bình khoảng 2 tháng, trong vài ngày đầu các bạn sẽ cảm giác bị cộm, ngứa ngoài có thể đau mắt nhẹ.

Đến với Học Viện Thẩm Mỹ P2H để hiểu rõ thêm về thông tin khóa học:

Địa chỉ: 119 Hùng Vương, Phương 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search